Chủ Nhật, 8 tháng 8, 2021

Dịch Vụ Thi Công Vườn Rau Sân Thượng Tại TPHCM

Posted by Nguyễn Văn Vũ On tháng 8 08, 2021

 1. Dịch Vụ Thi Công Vườn Rau Sân Thượng Tại TPHCM:

Bạn đang cần tìm đơn vị chuyên thiết kế và thi công vườn rau sân thượng tại TPHCM. Dịch vụ lắp đặt thi công vườn rau trên sân thượng ban công. Dịch vụ thi công vườn rau sạch trên sân thượng nói riêng và dịch vụ trồng rau sạch tại nhà nói chung ở TPHCM.

Dịch vụ thiết kế vườn rau sân thượng, xanh đẹp ở TPHCM. HVG Green Garden chuyên thiết kế và thi công vườn rau sân thượng trọn gói với đầy đủ giàn trồng, chậu, đất, phân bón, hạt giống, dụng cụ tưới,... đảm bảo chất lượng. dịch vụ thi công vườn rau sạch – rau thủy canh chuyên nghiệp. HVG Green Garden – địa chỉ thi công vườn rau sạch trên sân thượng đáng được tin tưởng và lựa chọn - Không những có rau sạch mà còn tạo nên không gian xanh thư giãn cho sân thượng, ban công nhà của bạn.





Nhu cầu làm vườn rau sạch đặc biệt là làm vườn rau sạch trên sân thượng tại TPHCM ngày càng cao:
Hiện nay để hạn chế việc mua rau không đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm ngoài chợ thì nhu cầu tìm đơn vị làm dịch vụ thi công vườn rau trên sân thượng đang không ngừng tăng cao, đặc biệt là tại các khu vực thành phố lớn. Ăn sạch Uống sạch tự hào đơn vị cung cấp giải pháp tốt nhất để có được một vườn rau uy tín, chất lượng, an toàn cho sức khỏe số 1 tại Thành phố Hồ Chí Minh.

Dịch vụ thi công vườn rau trên sân thượng đang nhận được sự quan tâm lớn từ cộng đồng vì sự tiện dụng rất cao và ý nghĩa mà nó có thể mang đến cho cuộc sống của con người.


Dịch vụ trồng rau trên sân thượng đang nhận được sự quan tâm lớn từ cộng đồng dân cư tại các đô thị trong đó có TPHCM và Bình Dương, nơi mật độ cây xanh đang dần ít đi.



2. Lợi ích của dịch vụ thi công vườn rau trên sân thượng:
Giữa lòng thành phố hiện nay, việc có cho mình một mảnh đất trồng rau lý tưởng đã trở thành điều xa xỉ và dường như nó là ước mơ của không biết bao nhiêu lớp người. Rau bẩn, tồn dư thuốc bảo vệ thực vật xuất hiện với số lượng lớn trên thị trường đã làm cho mong muốn có được vườn rau nhỏ trong nhà ngày càng tăng cao.


 
Và đó cũng là lý do, hàng loạt công ty cung ứng dịch vụ thi công vườn rau trên sân thượng lần lượt ra đời, đáp ứng tối đa nhu cầu của các chủ đầu tư hộ gia đình. Đồng thời bảo vệ tốt sức khỏe của con người trước nguy cơ ô nhiễm thực phẩm đang ở mức báo động như hiện tại.

Thi công vườn rau trên sân thượng mang lại nhiều hiệu quả thiết thực cho con người cả về nguồn rau sạch cho gia đình mà còn là nơi thư giản với không gian xanh.


Bạn sẽ nhận được gì từ khu vườn trên sân thượng nhà mình?
 
Giúp bạn tối ưu hóa công năng của căn nhà. Không chỉ là một khu trồng rau đơn thuần. Đó còn là một khu vườn nhỏ xinh với cảnh quan xanh mát trong mái ấm thân thương. Là không gian thư giãn cho cả gia đình giúp trẻ em có nơi để tìm hiểu, khám phá thiên nhiên hạn chế tiếp xúc các thiết bị điện tử.
Có thể thỏa mãn mong muốn được tự tay trồng và sử dụng rau sạch, các loại rau theo sở thích của những thành viên trong gia đình của bạn, hạn chế việc mua rau ngoài chợ.
Vườn rau trên sân thượng còn giúp điều hòa không khí, giảm nhiệt độ bên trong ngôi nhà.
Được hỗ trợ tận tình bởi đội ngũ thi công vườn rau trên sân thượng trọn gói uy tín, chuyên nghiệp nhất trên thị trường hiện nay.
Nhận được sự ưu đãi lớn, chế độ chăm sóc, bảo trì đặc biệt, giúp bạn nhanh chóng có được vườn trên sân thượng nhỏ đẹp, đáp ứng tối đa nhu cầu.

Vườn rau trên sân thượng là nơi giúp con trẻ tìm hiểu, khám phá thiên nhiên











3. Quy trình cung cấp dịch vụ thi công vườn rau trên sân thượng:

Khi bạn lựa chọn dịch vụ thi công vườn rau trên sân thượng uy tín, chuyên nghiệp tại Ăn sạch Uống sạch, bạn sẽ được trải nghiệm một quy trình nhanh chóng và hết sức đơn giản bao gồm các bước như sau:

3.1. Khảo sát, tư vấn
tu van trong rau
Kỹ sư nông nghiệp khảo sát và tư vấn tận nhà (hoàn toàn miễn phí)

Khảo sát và tư vấn trồng rau sạch là một trong những bước quan trọng mà bất kỳ một dịch vụ thi công vườn rau trên sân thượng nào cũng phải thực hiện.

Sau khi chốt thời gian cũng như địa điểm khảo sát, đội ngũ kỹ sư nông nghiệp giàu kỹ năng chuyên môn của Ăn sạch Uống sạch sẽ đến tận vị trí bạn muốn xây dựng vườn rau để đánh giá tổng quan khu vực và có những ghi chú đầu tiên về diện tích, số giờ nắng, độ ẩm, hệ thống cấp thoát nước,… cùng các yêu cầu thực tế của khách hàng để đề xuất ý tưởng, lên phương án thiết kế 3D cho vườn rau sạch của bạn.

3.2. Phác thảo mô hình 3D

Phác thảo mô hình vườn trong rau 3D


Thi công vườn rau dễ dàng theo bản thiết kế có sẵn

Với sự chuyên nghiệp cao độ, dịch vụ thi công vườn rau trên sân thượng của Ăn sạch Uống sạch sẽ phối cảnh 3D hình ảnh vườn rau sau khi hoàn thành của khách hàng bằng hình ảnh để các quý khách hàng có cái nhìn toàn diện nhất về khu vườn mơ ước của mình.

3.3. Báo giá 
Sau khi hoàn tất ý tưởng, chốt phương án thiết kế, Ăn Sạch Uống sạch sẽ gửi báo giá chi tiết cho Chủ đầu tư. Dịch vụ làm vườn rau trên sân thượng của chúng tôi luôn cân đối để đưa ra mức chi phí hợp lý mà đại bộ phận khách hàng đều có khả năng chi trả.


3.4. Ký kết hợp đồng
Khi gia chủ đồng ý với mức phí mà dịch vụ trồng rau sạch trên sân thượng đưa ra, một bản hợp đồng sẽ được ký kết, đảm bảo trách nhiệm và độ uy tín cao nhất của Ăn Sạch Uống Sạch đối với khách hàng.

3.5. Thi công vườn rau 
Và bước cuối cùng trong chuỗi quy trình thi công vườn rau trên sân thượng chính là triển khai thi công, bắt đầu biến ý tưởng thành hiện thực. Với nguồn nhân lực dồi dào và đội ngũ thi công vườn rau trên sân thượng chuyên nghiệp, mô hình trồng rau đa dạng phù hợp với mọi địa hình, Ăn Sạch Uống Sạch cam kết mang đến một vườn rau tiêu chuẩn, thỏa mãn cao nhất yêu cầu của khách hàng.


Vườn rau sau thi công sạch sẽ, hài hòa, sang trọng:


Mô hình trồng rau tiện ích vượt trội








Dịch vụ làm vườn trọn gói HVG Green Garden chuyên thi công vườn rau trên sân thượng. Chúng tôi còn cung cấp dịch vụ chăm sóc sân vườn trọn gói tại nhà. 
Liên hệ ngay để được tư vấn: 0903261267 


0 comments:

Đăng nhận xét