Thứ Sáu, 14 tháng 7, 2017

Nhiều nhà hiện nay muốn tự tay thiết kế và trồng rau sạch trên sân thượng nhưng có một thực tế là hiều người trồng không hiệu quả hoặc trồng được vụ mùa đầu sau rồi lại bỏ. Các thùng xốp, bao tải, chai nhựa được tận dụng để làm giá đỡ trồng cây để tiết kiệm chi phí. Nhưng bên cạnh đó cũng có một số gia đình chịu đầu tư để thiết kế khu vườn trồng rau sạch cho nhà biệt thự của mình. Và nhiều người đã chọn mô hình trồng rau sạch thiết kế bằng khung gỗ độc đáo trên sân thượng.
Các bạn có thể tham khảo ý tưởng của một bạn trẻ đã đầu tư trên trăm triệu để làm khu vườn trồng trong thùng gỗ đẹp như shop được nhiều người ngưỡng mộ.


Các bạn tham khảo các hình ảnh về ý tưởng Khu vườn trồng rau sạch thiết kế bằng khung gỗ độc đáo trên sân thượng:












Một số ý kiến của bạn đọc:
Công Bùi Thế: đẹp quá! bữa em cũng tự ra tiệm gỗ mua mấy thanh dát giường về đóng hì hục 1 ngày, xài 2 năm mới bị mục. Nếu cẩn thận thì lấy thùng xốp bẻ ra nhét vào trong, bắn keo silicon để tránh nước ngấm vào gỗ, cắm vòi thoát vào, gỗ lâu hư hơn!
Elly Trần: Sàn vườn ốp gỗ hay gì mà thấm nước nhanh thế nhỉ, rất đẹp và sạch sẽ.
Hương Thầm: Làm mô hình trồng rau trên sân thượng thế này nhất thiết phải chống thấm sân thượng thật kỹ. Không cẩn thận là dễ bị thấm xuống trần nhà lắm. Hôm trước mình cũng làm vườn rau trồng được một thời gian sau đó sân thượng bì thấm và mình có thuê bên công ty Dịch Vụ Sửa Nhà 24H qua chống thấm cho sân thượng, thấy bên đó làm cũng rất ok, thợ thi công chuyên nghiệp.


0 comments:

Đăng nhận xét