Thứ Ba, 24 tháng 8, 2021

50+ loại hoa nở quanh năm mà bạn nên có trong vườn của mình

Posted by Nguyễn Văn Vũ On tháng 8 24, 2021

 50+ loại hoa nở quanh năm mà bạn nên có trong vườn của mình

Câu hỏi của 1 bạn trên cộng đồng Thích Trồng Cây: Nick Chú Điền hỏi: "Mn cho e xin tên Hoa nào nở quanh năm đi ạ. Có kèm ảnh nữa thì tuyệt vời ln ạ. Thanks"

Xem:>>> Tổng Hợp Các Loại Hoa Trồng Ban Công Dễ Chăm Sóc

Chia sẻ kinh nghiệm của các thành viên trong cộng đồng:

Liên Kim 1 phút Lan hoàng dương bạn nhé,có hoa quanh năm luôn,chưa có ngày nào mà không có hoa

Thoại Đỗ: Tôi thấy có rất nhiều hoa nở quanh năm như 10h.đồng tiền.sứ.hồng, đậu biếc.....và hoa nào cũng đẹp nhưng quan trọng hơn là cái môi trường.đất.nước và nhất là công sức chăm sóc của bạn bỏ ra cho nó ntn..chứ hoa nào.cũng đẹp..ví dụ hoa k nở quanh năm mà nở theo mùa như mai,đào thì nó đẹp ở cái cảm giác chờ đợi và công sức chăm sóc tuy ngắn ngủi nhưng lại rất ý nghĩa..hoặc những loại hoa chỉ nở 1 lần trong đời nhưng lại mang ý nghĩa to lớn cho gia chủ...

Ngô Khánh Hằng: Hoa hồng cung nơ quanh năm mà bác nha e cư tàn cach cành 2-3 tuân lại ra hoa chư vậy trồng 20 cây các loại hoa quanh năm Hoăc ngũ sắc ây bác hoa quanh năm e chua nao giơ thấy nó ngừng ra.

Huệ Nguyễn: 8 giờ  · Hoa sử quân tử, ra hoa quanh năm. Kg cần chăm bón gì. Khi nào rậm rạp quá thì cắt tỉa thế là xong.

Ruby Nguyễn: 8 giờ  · Đậu biếc. Siêu dễ trồng, chỉ cần quăng hạt xuống đất, nhanh lên cây, chăm tưới nước là hoa cứ tưng bừng. Vừa xinh, vừa ứng dụng làm thực phẩm được.


























































Trên đây là 50+ loại hoa nở quanh năm mà bạn nên có trong vườn của mình. Cùng xem và sưu tầm cho mình những loài hoa yêu thích của mình nhé.

1 nhận xét:

  1. Mình rất thích trồng hoa và mình cũng đang trồng được khoảng 10 loại có trên đây!

    Trả lờiXóa