Thứ Ba, 6 tháng 9, 2016

Vườn rau trồng trông ống tre độc đáo

Posted by Nguyễn Văn Vũ On tháng 9 06, 2016
 GIÁ TRỒNG CÂY BẰNG CÂY TRE ỐNG TRE LỒ Ô
Ngày nay trồng rau sạch trên sân thượng ngay tại nhà bạn đã rất phổ biến không chỉ giúp giải quyết nhu càu cung cấp rau sạch cho gia đình thân yêu của bạn mà việc trồng rau đã nâng lên 1 mức độ cao hơn đó là tạo nên 1 không gian sống xanh tươi, gần gủi thiên nhiên để bạn có thể tận hưởng những giây phút thư giản sau mỗi giờ làm mệt mỏi ở văn phòng công ty.






Sử dụng cây tre ống lớn đường kính khoảng 10cm để làm giá đỡ trồng cây là 1 lựa chọn rất độc đáo mà lại gần gủi với thiên nhiên. Ống cây tre thay thế cho các ống nhựa gây ô nhiễm môi trường và không tốt cho cây trồng trên giá. Các bạn tham khảo các mẫu giá trồng rau được làm bằng ốn tre để có ý tưởng cho khu vườn nhà mình nhé!

BÁN THIẾT BỊ TRỒNG RAU SẠCH TẠI NHÀ BÁN THIẾT BỊ CHỒNG RAU SẠCH TẠI NHÀ.
Chúng tôi chuyên thiết kế, bán sẵn thiết bị chồng rau sạch tại nhà tiện lợi, an toàn, thân thiện với môi trường giá rẻ... Sản phẩm được làm hoàn toàn bằng các ống tre. Có thể bãn sẵn hoặc thiết kế theo đặt hàng của khách để phù hợp với không gian cụ thể của từng khách hàng. Mọi tổ chức, cá nhân, hộ gia đình có nhu cầu hãy liên hệ với chúng tôi theo địa chỉ: 11/22(5) Xô Viết Nghệ Tính P 11 Quận Bình Thạnh  TPHCM.

Những vườn rau xanh rờn trồng trong ống tre
Nguồn: (http://www.baomoi.com/nhung-vuon-rau-xanh-ron-trong-trong-ong-tre/c/19640620. epi)
Chỉ trong diện tích mặt sàn chưa đầy một m2, chủ nhà có thể trồng tới 20 giỏ rau. 

 1 Với các hộ gia đình không có nhiều diện tích để trồng rau, hình thức thủy canh là lựa chọn phù hợp dù tốn kém hơn. Bạn có thể tạo thành khu vườn thẳng đứng với nhiều tầng cây. 
Hiện tại, đa số các hộ sử dụng ống nhựa để chứa giỏ nhựa trồng cây và nước dinh dưỡng thủy canh. Bên cạnh đó, nhiều nơi ở vùng nhiệt đới đã áp dụng trồng trong thân cây tre. 
Cây tre được trồng phổ biến và sử dụng rất nhiều trong việc xây nhà, làm đồ gia dụng ở các nước châu Á, trong đó có Việt Nam. Tre bền, giá thành rẻ và thân thiện với môi trường.
Một khu vườn chỉ sử dụng tre để trồng cây, các cây ưa sáng để trên cao, các cây ưa mát để ở tầng thấp.





Cách bố trí dạng kim tự tháp giúp các cây phía dưới cũng có thể tiếp xúc nhiều ánh nắng.Trong diện tích chưa đầy một m2 nhưng chủ vườn có thể thu hoạch được lượng rau tương đương trồng chậu thông thường trên diện tích 5-7 m2.
 Nước dinh dưỡng giúp cho cả những cây lấy quả như ớt có thể phát triển tốt.  Mỗi ống tre chưa tới một mét có thể trồng được 6 cây. Chủ vườn có thể gieo hạt bên ngoài rồi cấy cây con vào trong các bình nhựa trên giàn thủy canh. Các thân tre để nguyên còn tươi màu xanh đem lại cảm giác gần gũi với thiên nhiên. Chủ vườn có thể xử lý tre trúc bằng cách ngâm tẩm giúp tăng độ bền của các ống thủy canh.  Các ống tre được đặt trên giá có thể tự chế bằng gỗ đơn giản.

0 comments:

Đăng nhận xét